Lời bài hát Bài Ca Kỷ Niệm

Còn gì giờ đây em sao nhớ thương đầy vơi Mộng tình còn trong tim hay chết theo ngày tháng Còn mãi nhớ hôm nào, lời trao nhau ban đầu Ai nỡ quên tình nhau. Đời còn gì vui hơn trong phút giây được yêu Đời còn gì đau hơn khi lắng nghe tình vỡ Vì đã trót yêu rồi, thì xin ghi đôi lời Dù xa cách phương trời. Ôi! Bao năm đã cách biệt Anh, ra đi vì đất Việt Thì dù xa xôi xin em nhớ rằng đừng tủi sầu Làng thôn êm ấm lúc anh về đẹp tình nhau. 2. Vài lời gửi cho em anh viết nên bài ca Kỷ niệm một đêm mưa, đêm cuối ba ngày phép Ngồi thức suốt canh dài, thầm ghi câu sum vầy Lòng thương nhớ vơi đầy. Ôi duyên ta đành lỡ rồi Khi tâm tư cạn hết lời Mộng lòng ta mang bao nỗi niềm sầu suốt đời Đường xưa tôi đếm bước âm thầm một mình tôi. Giờ còn bài ca yêu ai viết trao ngày xưa Bỏ lại mình tôi ôm thương nhớ theo ngày tháng Người yêu tôi đâu rồi, người tôi yêu đâu rồi? Tình tôi đã chết rồi.

Đăng nhận xét