Lời bài hát Chắp Tay Lạy Người Chấm điểm: (Xem tiêu chí) 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Ghi âm nghe thử dòng nhạc này và cho ý kiến nhé các bạn. Thank các bạn ghé thăm Gởi: lacthuyluudong Kiểm duyệt: Automatic 28/04/2013 13:32 Nghe: 403 Downloads: 10 Cảm nhận: 6 Chắp Tay

Tôi chắp tay xin lạy tôi lạy người đời Lạy bạn bè lạy em đã lừa dối Tôi xin lạy cơn đau Ghi trên vực sâu nghe buồn gì đâu Khi chưa tỏ tình đã nói xa nhaụ. Tôi chắp tay xin lạy đêm ngủ thật lạ Mà lạnh đầy cô đơn buốt thịt da Ôm mối tình liêu trai Cơn mê vùng trôi xa khỏi tầm tay Để tôi nói ghét người yêu ngườị. [ĐK]: Khơi thêm đau vết thương đời mang Nhớ yêu đương, nỗi nhớ bàng hoàng Bạn thân trở mặt người yêu xa dấu tay ôm Lạy người cho tôi biết buồn Nên sau đã trở thành oán hờn. Tôi chắp tay xin cám ơn thật vội vàng Để được bình yên trên bước ngựa hoang Kêu hoài tôi van Ghi trong bài ca cho người phụ ta Lời tha thiết cũng thành xa la!

Đăng nhận xét