Lời bài hát Nỗi Đau Từ Đây

Hai mươi năm rồi em còn xa tôi
Chơi vơi trong đời lòng sầu chưa nguôi
Bâng khuâng mây trời về qua phố xưa
Chiều nao ta bước chung đôi, tình yêu mình dâng kín lối.

Hai mươi năm rồi em còn yêu tôi
Bên kia khung trời nhạc còn buông lơi
Nơi đây bây giờ ngồi nghe lá rơi
Mùa thu mưa mãi không thôi
Giọt lệ cho tình người.

Bao nhiêu năm qua cuộc sống miệt mài
Tuổi xanh dấu hình hài
Niềm đau chết từng ngày
Đường về lạnh buốt đôi vai gầy
Gợi nhớ cơn mê này
Nhìn tháng năm tàn úa.

Thôi em tình xưa dẫu muộn màng gọi tên mãi thì thầm
Người yêu dấu ngàn trùng
Chiều tàn một cánh chim u hoài dìu bước chân ai về
Người đã quên câu thề.

Hai mươi năm rồi em còn yêu tôi
Yên vui bên trời một đời chia phôi
Bao nhiêu ân tình đành theo nước trôi
Lệ rơi héo hắt trên môi
Người bỏ tôi một mình.

Đăng nhận xét