Lời bài hát Liên khúc Trái Tim Lầm Lỡ / Như Là Tình Yêu

Hỡi trái tim lầm lỡ
Hãy sống trong dại khờ 
Những ái ân rồi sẽ chìm vào thương nhớ 
Có nỗi đau vào vẫn hoài niệm nhân gian 
Nước mắt đêm mồ côi sẽ không còn mang

Hỡi trái tim lầm lỡ 
Hãy xót xa một lần 
Những giấc mơ nào cũng 
Một thời say đắm 
Có nỗi đau nào vẫn mịt mờ đêm xưa 
Những khúc ca rồi sẽ tàn giữa chiều mưa

Chiều về lạnh cơn gió
Hạnh phúc rét mướt như mùa đông
Thềm hoa đâu con bướm xưa?
Người yêu ơi!
Đêm đen đã tàn chưa?
Chiều về lạnh mây tím
Giọt sầu vẫn mãi héo úa trên mi
Lá rơi cho cơn bão mùa thu
Vội vàng xa ngưởi

Một ngày nào thuyền tình lạc bến
Giấc mơ không tên sao dạt dào ngọn nến
Vườn hồng đào kỉ niệm vây kín
Nụ hoa tàn theo tia nắng vừa sang …

Hỡi trái tim lầm lỡ
Hãy sống trong dại khờ 
Những ái ân rồi sẽ chìm vào thương nhớ 
Có nỗi đau vào vẫn hoài niệm nhân gian 
Nước mắt đêm mồ côi sẽ không còn mang

Hỡi trái tim lầm lỡ 
Hãy xót xa một lần 
Những giấc mơ nào cũng 
Một thời say đắm 
Có nỗi đau nào vẫn mịt mờ đêm xưa 
Những khúc ca rồi sẽ tàn giữa chiều mưa

Ná na nà na na
Ná nan nà na nà

Từng ngày từng ngày trôi 
Mùa đông vàng lá đón đưa xuân về
Hà … há … ha …
Và tôi cứ ngô nghê 
Cứ tin ngày tháng 
sẽ mang người bước quay về 
Từng ngày nghe sao thật buồn 

Rồi thời gian đi mau 
Lặng nghe ngày tháng 
với tôi một mình 
Hà … há … ha …
Chiều nghe tiếng lao xao 
Cứ mong rằng gió 
sẽ mang người bước quay về 
Từng ngày trong tôi héo hắt 

Tiếng ai cười đêm nay 
Ngỡ như là xuân về 
Biết yêu người nhiêu khê 
Lắng nghe từng đêm qua 
Lắng nghe từng đêm về 
Thấy tôi buồn lê thê
Tiếng ai cười đêm nay 
Ngỡ như là xuân về 
Biết yêu người nhiêu khê 
Lắng nghe từng đêm qua 
Lắng nghe từng đêm về 
Thấy tôi buồn lê thê
Tiếng ai cười đêm nay 
Ngỡ như là xuân về 
Biết yêu người nhiêu khê 
Lắng nghe từng đêm qua 
Lắng nghe từng đêm về 
Thấy tôi buồn lê thê …

Đăng nhận xét