Lời bài hát Hồi Tưởng

Hồi Tưởng
Sáng tác: Anh Bằng

1.
Đêm trắng đêm, chong đèn tôi viết
Những chuyện xưa bọn mình
Ngày anh với tôi,
Như hình với bóng, kết thân đôi đầu xanh
Đón nhau khi bình minh, gối tay nhau tàn canh
Nhìn đời bằng ánh mắt chân tình sáng long lanh
Vào đời bằng tiếng hát chân thành nhớ không anh
Nghĩ gì lá xa cành.

[ĐK]:
Thời gian thắm thoắt thoi đưa
Tuổi thơ ấu còn đâu nữa
Mỗi người một nơi
Xa xôi càng thêm nhớ, nhớ thương thêm khôn lường.

Giờ còn một bóng gửi trọn niềm ước mong
Biền biệt một bóng đến từng cơn gió đông
Anh nhớ tôi mong
Khi lá thu vàng bao lần rơi ai biết không.

2.
Tôi nhớ anh như người yêu nhớ
Nhưng buồn vui cuộc đời
Đường ai nấy đi
Hai người hai lối tiếc thương nhau mà chi
Ấu thơ đi về đâu, dể mưa bay mùa ngâu
Lòng mình thì muốn níu ân tình mãi anh ơi
Mà đời là suối nước vô tình vẫn êm trôi
Tiếc gì cũng qua rồi.

Đăng nhận xét