Lời bài hát Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi

Sáng tác: Nguyễn Hoài Anh

Bao hẹn thề giờ người đã quên hết
Cất bước quay lưng ra đi không nói câu tạ từ
Bỏ lại tôi một mình giữa đêm vắng
Lòng nghe cô dơn lạnh giá
Tôi lê bước chân qua lối yêu ngày nào
Đi trong khói sương ôm nỗi nhớ nơi con tim mồ côi.

Bao mộng mơ ngày nào đã tan vỡ
Những lúc đêm đông cô đơn ta nghe lòng đang khóc thầm
Ôm niềm đau đành lòng với duyên kiếp
Nhìn em bên người yêu mới
Nghe con tìm nhói đau khi thấy em gượng cười
Chào tôi sao quá bâng quơ như chưa hề quen.

Lắng nghe giọt buồn từng đêm đến vỗ giấc con tim
Khóc cho cuộc tình giờ đây đã mãi mãi bay xa
Chỉ còn ta lẻ loi trong màn đên lạnh lùng băng giá...

[ĐK]:
Từng con sóng đang xô cuộc đời tôi về đâu
Xa người tôi yêu bỏ lại bờ bến tan dần nơi cuối trời
Ru bao năm tháng phai màu yêu đấu.

Từng đêm trắng cô đơn một mình tôi mong nhớ
Nghe mưa mãi rơi ngoài hiên
Dù vẫn biết em không quay về nhưng vẫn chờ mong.

Đăng nhận xét