Lời bài hát Vì Lỡ Thương Nhau

Vì lỡ thương nhau nên đôi mình đành đau khổ
Vì lỡ thương nhau nên duyên tình mình giông tố
Ngày đó gặp nhau khi hai người còn tay trắng
Chúng mình thường ước rằng trăm năm bạc đâu đôi lứa .

Giờ đã xa nhau duyên không tròn đành lỡ hẹn
Lòng có vui đâu khi xa người mình yêu dấu
Đừng trách gì nhau khi duyên tình mình dang dơ??
Thương dùm em gái nhỏ ngày theo chồng lên xe hoạ

Thôi em xin em đừng có buồn
Xin em đừng có buồn tình nào không cay đắng
Tơ duyên se hoài mà không tròn
Con đường tình đâu còn một lòng tim héo mòn.

Em ơi xin em đừng dối lòng
Xin em đừng dối lòng tình nào không chua xót
Em lên xe hoa đưa lối về
Khóc cho duyên lỗi thề
Em về đi thôi biệt ly .

Mình quá thương nhau duyên không trọn càng đau khổ
Mình nhớ thương nhau duyên không trọn lòng giông tố
Tình lúc vừa quen như cánh đồng đầy hoa nở
Đố người nào bước khỏi mà không lệ hoen đôi mi ...????

Thư Viện Lời Bài Hát

Đăng nhận xét