Lời bài hát Tiểt Học Cuối Cùng

Qua hôm nay, ta sẽ chia tay nhau
Từng bông hoa đã rơi xuống sân trường
Như bao nhiêu giọt nước mắt tuôn rơi
Lắng đọng trên bờ môi bạn tôi
Phải cố gắng mỉm cười để không ai buồn hơn
Để cho cùng nhau ta bước qua.

Bạn có nhớ đến những lúc yêu thương ngày nào sánh vai bên nhau đến trường
Hãy cùng tôi ghi lên bao nghĩ suy 
Ở trong tiết học cuối cùng
Để cho bao tâm tư ngày qua
Sẽ không nhòa theo tháng năm
Ngày hôm qua, rồi hôm nay hoặc đến tương lai bạn ơi 
Dù mai này ta có xa nhau, nhưng tình bạn của chúng ta
Vẫn luôn vẹn nguyên trong trái tim, thắp sáng đến nơi cuối đường
Một lần cuối gặp nhau, xin hãy dâng trọn hết con tim, tình bạn của A3 chẳng phai.

Nếu cho tôi một ước mơ, tôi sẽ ước rằng, không được học chung với những người bạn A3. Bởi nếu tôi không gặp họ, tôi sẽ không gặp phải thứ tình cảm chân thành, đoàn kết. Điều mà…tôi chưa từng gặp, chưa từng được cảm nhận sau bao nhiêu năm học. Bởi nếu tôi không gặp họ, tôi sẽ không phải buồn khi

Thư Viện Lời Bài Hát

Đăng nhận xét