Lời bài hát Nàng Kiều Lỡ Bước

Vì ham mê giàu sang kiều bán đi hạnh phúc đời mình
Rồi em theo cuộc chơi mà chẳng ai xem là cao quý
Để hôm nay mình em thầm khóc cho quãng đời tâm tối
Em đã mang căn bệnh thế kỷ.

Ngồi trong đêm hoạnh hiu kiều tiết thương cho số phận mình
Vì không nghe mẹ cha em đã sa chân vào cảm bẫy
Chạy theo bao cuộc chơi em mãi theo con đường tội lỗi
Thân xác em tôi không còn chi.

[ĐK]:
Em tôi không còn chi ngoài tấm thân ốm yếu gầy mòn
Em cô đơn mình em rồi mấy ai là người thương xót
Thương cho thân hồng nhan đành sớm phải sa lìa cuộc sống
Đến với tháng năm đầy tâm tối.

Em mong sau ngày sau chẳng có ai mang đớn đau này
Em mong sao ngày sau đời sẽ không ai phải hối tiếc
Hôm nay em ngồi đây lòng nhớ thương gian đình yêu dấu
Em đã ra đi tuổi còn xanh.

Thư Viện Lời Bài Hát

Đăng nhận xét