Lời bài hát Tạm Biệt Nhé Mái Trường

Chorus :Tạm biệt nhé…. bước qua thôi… tuổi học trò…..
Và sẽ giữ mãi …..trong tim….lời thầy cô….
Còn đó ….vẫn nơi dây…. gốc phượng già……
Lặng im…….. thấy xôn xao….. trong tôi……

Nắng ban mai…. Chào ngày mới đến…..xa rồi……..
Chợt vội nhớ …..mái tóc ai kia đã bạc phơ ….hố hô hô…………..
Cho dù mai sau…….
Không còn ở chốn đây…….
Đừng vội quên ….. bạn nhé……..



Rap :
Bong hoa phương đã sắp nở
CŨNG LÀ KHI tôi biết
tôi sắp phải đi, TÔI PHẢI ĐI TÌM
những giấc mơ
ai mong chờ
vãn còn trong tôi bao điều còn đây
còn nhiều bỡ ngỡ
và còn nhiều lắm
hiện diện nơi đây
lời thầy cô, TÔI SẼ MAI gi nhớ
tôi viết thành những vần thơ
TÔI HÁT LÊN một bài ca
níu lại khoảng cách mãi mãi không xa
nắm chặt tay tôi bạn nhé
khắc trọn trong tim mình nhé
ơn thầy cô, se mãi không quên
giữ trọn trong tay 
giây phút cuối
mỉm cười bước tiếp 
chặng đường đời
vươn vai thức dậy 
chào ngày mới
chẳng buông lơi
TÔI và bạn
sẽ bước đi
VÀ SẼ CÓ ai đó ướt trên mi
nhạt nhòa giây phút cuối
tạm biệt tất cả những gì ở phía sau
tạm biệt nơi đây, hang ghế đá, gôc phượng già
giữ lại khoảnh khắc
tôi và bạn hướng về tương lai
tôi và bạn niềm tin thầy cô còn đọng lại trong tim mãi mãi

Thư Viện Lời Bài Hát

Đăng nhận xét