Lời bài hát Anh Tiền Tuyến Em Hậu Phương

Em hậu phương còn anh nơi tiền tuyến Chúng ta cách xa rồi nhưng tình đâu có chia phôi Mình gọi tên nhau nhớ nhau trong mộng thôi Tha thiết yêu nhau mà vui. Em hậu phương còn anh nơi tiền tuyến Những đêm phố lên đèn Tuyến đầu anh đón trăng lên Tình mình cao hơn núi non kia hùng vĩ, Nên vẫn vui câu biệt ly. Anh ơi em mơ thấy anh về bao rộn ràng Đôi tim hân hoan kết se duyên thắm nồng nàn Hòa theo cung đàn có lời ca nhịp nhàng Vạn niềm vui chứa chan. Em ơi biên cương súng vang rền Anh tiền tuyến em hậu phương. Anh ngờ quê hương thân yêu Đón xuân về pháo rượu nồng Mừng duyên tơ hồng, Chúng mình nên vợ chồng Là ngày anh ước mong. Em hậu phương còn anh nơi tiền tuyến Ước mong nước non mình hết ngày chinh chiến điêu linh Mộng đẹp yên vui với câu ta thường nói: "Thương mến nhau không hề vơi". Mai này đây người em thơ nhỏ bé Có anh vuốt vai gầy, Ngắm làn môi thắm thơ ngây Trọn đời chung đôi mãi yêu như ngày cưới Hai đứa kêu nhau: "mình ơi! ".

Đăng nhận xét