Lời bài hát Bước Qua Nhau

1. Mình chia tay nhé! Sẽ thôi mơ thêm giấc mơ đầu Mình chia tay nhé! Giống như trở về ngày đó chưa gần nhau Chưa hề quen biết, chưa hề vấn vương về nhau Không thương cũng không nhớ nhung gì hơn. Mình xa nhau nhé! Thói quen hôm nay sẽ không còn Mình xa nhau nhé! Yêu dấu bao nhiêu rồi cũng phôi phai Em về nơi khác, bình yên sẽ theo chân em Buồn vui nơi đây, em đừng nhớ! [ĐK]: Từ đây sẽ thôi bên nhau và sẽ thôi không yêu thêm Vì bên anh giờ đây chỉ là ngày tháng lạnh giá trong em Nhắm mắt buông tay nhau đi, nhắm mắt xa nhau yêu thương đã lỡ Bước qua nhau rồi thì xin hãy quên nhau (Bước qua nhau rồi thì mãi mãi người ơi đừng nhớ Mình chia tay nhé em). 2. Quên được nhau, sẽ thôi cho nhau những đau buồn Về bên kia nhé! Nơi đó bao nhiêu hạnh phúc bên em Xa lạ rồi sẽ gần hơn để thêm thân quen Chẳng thuộc về nhau, thôi đừng nhớ! * Hãy đi đi, xa anh và rời nơi đây Về nơi em yêu thương, cho em tháng năm yên bình Mình chia tay, quên nhau người nhé!

Đăng nhận xét