Lời bài hát Cho Dua - Duong 565 (Www Yeucahat Com)

(đọc lời 1) em àh.anh sai rồi.anh xin lỗi em rất là nhiều.những ngày không em.anh như 1 người vô hồn.thật lòng anh xin lỗi em. (a1)từ khi em ra di quên 1 con tim.là tôi biết trái đất trong tôi ngừng quay.từ khi em ra di bước di về nơi cuối chân trời,niềm cay đắng tôi biết thổ lộ cùng ai.(a2) vì trong tôi em như chỗ dựa bình yên.đời gian khó tôi có em để tìm về.giờ mới biết khi xa em là chính tôi phải chấp nhận,đành chúc phúc cho em tìm được hạnh phúc hơn.(đk1)giờ trong đêm tôi nghe nhói đau mỗi khi tôi chợt nhớ đến em,những kỷ niệm chầm chậm thoáng qua ngỡ vừa đâu đấy,phải chăng khi tôi được có em vì tôi đã chẳng biết trân trọng,mất em rồi tôi tự trách mình thôi.(đk2)còn ai bên tôi những lúc vui,những khi buồn còn ai sớt chia,chính em là người đã giúp tôi thấy đời ý nghĩa.chợt nhận ra 1 điều nhỏ nhoi tình yêu đó 2 tốt hơn 1,ước chi người sẽ trở về bên tôi.(đọc lời 2)\"tha lỗi cho anh nhé em.em về đi.anh chờ.\".(a1)từ khi em ra đi quên 1 con tim.

Thư Viện Lời Bài Hát

Đăng nhận xét