Lời bài hát Em Đã Sai Vì Em Tin

Lần đầu anh nói câu chúng ta không hợp Vậy mà em đã vội tin vào điều đó Và từng ngày cố gắng để anh hiểu được để xứng đáng với anh Vì em tự thấy chưa làm anh vui, để bên cạnh em và yêu mỗi em Nhưng đó không phải là lý do anh đổi thay. Hôm nay em đã được nhìn thấu anh Anh ơi làm sao em có thể vui Nhìn anh hạnh phúc bên ai không phải em Là lúc thật khó để em vượt qua Tự trách ban đầu em đã sai vì em tin Ngày xưa mình đến với nhau rất hợp nhau Giờ chỉ mình em nói câu em cần anh Cho cả cuộc đời ngốc nghếch tin vào một người. Anh từng nói ta không thể tốt hơn nếu đến với nhau Và anh chỉ mong em sẽ tìm ai khác tốt hơn anh bây giờ Nhưng đó không phải là lý do anh đổi thay. Hôm nay em đã được nhìn thấu anh Anh ơi làm sao em có thể vui Nhìn anh hạnh phúc bên ai không phải em Là lúc thật khó để em vượt qua Tự trách ban đầu em đã sai vì em tin Ngày xưa mình đến với nhau rất hợp nhau Giờ chỉ mình em nói câu em cần anh Cho cả cuộc đời ngốc nghếch tin vào một người. Chuyện tình yêu đôi khi chỉ là chuyện tình của một người Nhìn ai đó hạnh phúc chẳng còn gì tiếc nuối Chuyện tình yêu đôi khi chia tay chỉ là sớm hay muộn Mình không thể hành gắn xin đừng nhắc lại chuyện ngày xưa Hôm nay em đã được nhìn thấu anh Hôm nay em đã được nhìn thấu anh Anh ơi làm sao em có thể vui Nhìn anh hạnh phúc bên ai không phải em Là lúc thật khó để em vượt qua. Nhìn anh hạnh phúc bên ai không phải em Là lúc thật khó để em vượt qua Tự trách ban đầu em đã sai vì em tin Tự trách ban đầu em đã sai vì em tin.

Thư Viện Lời Bài Hát

Đăng nhận xét