Lời bài hát Radio Thăng Long Long - Demo

ũng sắp 5 năm rồi kể từ khi ra trường mình để ý thăng long không hoạt động nào thực sự nổi bật tại trường .
Sắp tới mình sẽ cho triển khai chương trình radio mang tên THĂNG LONG LONG, chương trình hoạt động với mục tiêu giao lưu , kết bạn, là nhịp cầu nối giữa những người còn học trong trường Cũng như những người đã ra trường . Chương trình phát sóng cập nhật tình hình hoạt động của trường .
Chương trình tổng quát gồm một số mục như sau :
- Giới thiệu tình hình chung 
- Gương mặt trong tuần/ tháng . ( trương trình radio gồm cả audio và video giới thiệu một thành viên nổi bật trên facebook hoặc trong trường kể về cuộc sống vất và ở trường hay khi lăn lộng với cuộc sống đất khách) do mình hoặc có thêm sự hỗ trợ của công tác viên ghi nhận
- Qùa tặng âm nhạc ( các bạn vui lòng để lại tên bài hát kèm theo lời nhắn đến người mình muốn nhắn gửi và post ctm ngay tại dưới stt thông báo này )
-Câu chuyện cuộc sống 
Nói chung còn nhiều phần thú vị khác mà hiện tại mình chưa nghĩ ra, rất mong được sự hợp tác từ phía các bạn , mọi đóng góp xin liên hệ với mình trên fb bằng messenger . Nào cố gắng 100 like mình tiến hành bắt tay làm .

Thư Viện Lời Bài Hát

Đăng nhận xét